Saturday, November 25, 2017

Marlo Mortel ๐Ÿ‡ต๐Ÿ‡ญ


Instagram: @marlomortelmusic
Country: Philippines ๐Ÿ‡ต๐Ÿ‡ญ
First time ko syang makita sa 'Be Careful With My Heart' as Nicolo, the love interest of Nikki (Janella Salvador) pero hindi sya appealing para sa akin. Cute lang pero that’s it. Not interesting for me, in short, boring. Hanggang sa nakita ko ung instagram account nya at nakita ko ung mga shirtless post nya. Hindi sya madalas mag post ng shirtless (I compiled some of them) pero pagkatapos nun, ayon hindi nalang sya cute para sa akin kc hot na sya. OMG, the smile, beym, bes nakakauhaw, pag tinitigan ka nya, am, nakakatunaw. Aw, wait, natitigan na ba ako? Yes, bes, natitigan na nya ako, sa TV. Duh! Aasa pa ba?

Sa 'Umagang Kay Ganda', nababasa katawan nya madalas kaso parang di ko pa sya natiempuhang nakahubad. Sayang! LOL ๐Ÿคฃ

Sa ngayon, sa instagram ko nalang talaga sya inaabangan. Hehehe

Naalala ko, ung friend ko, idol na idol sya. Doon sa first movie nya na Haunted Mansion, magkasama kaming nanood sa Sta. Lucia East Grand Mall pero kinabukasan nanood padin sya ng block screening sa Robinsons Galleria tapos isa pang block screening ulit sa SM Megamall. Bes, di ko kinaya pagka-faney nya. Hula ko na-memorize na nya ung movie.

Noong October 13, nag benefit concert sya para sa kanyang Mama na may stage 4 cancer. Pwede pa po kyong tumulong, bumili lang kyo ng #BeatCancer bracelet from @ornstal (0915-144-3817).

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...