Friday, November 24, 2017

Enzo Pineda ๐Ÿ‡ต๐Ÿ‡ญ



Verified IG: @its_enzopineda
Country: Philippines ๐Ÿ‡ต๐Ÿ‡ญ
Una ko syang nakita sa Starstruck ng GMA 7 pero dahil hindi ako nakakapanood ng GMA shows, hindi ko sya nasusubaybayan. Good thing lumipat sya sa ABS-CBN 2. First project nya na nakita ko sa dos ay ang 'Till I Met You' bilang Stephen Camacho, love interest ni Ali (JC Santos), kung saan mas lalo ko syang nagustuhan dahil isang closeted gay ang role nya. Astig lang kc alam naman natin na pag pinagdududahan kasarian mo dito sa Pilipinas, hindi ka gaganap ng gay role kc baka mahahalata na natural sayo ang pagiging gay at hindi ka na makabalik sa pagiging macho sa mga roles pero pag confident ka naman sa sarili mo, then tatanggapin mo to. Bravo Enzo.

Sa ngayon, mapapanood mo sya sa 'Pusong Ligaw' bilang Rafael “Rafa” Laurel sa ABS-CBN 2.

Noong November 18, isa sya sa mga rumampa sa Bench 'Under the Stars' Fashion Show sa Mall of Asia Arena.

Follow mo nalang sya sa instagram para sa mga update nya sa buhay. As much as possible ipopost ko din dito mga shirtless photos nya. Kaso bihira lang syang mag post ng shirtless eh. Kaya abangan mo nalang ang susunod na kabanata. Hehehe

2 comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...